Bí kíp cho sức khỏe tốt

Top 17 loại bia ngon nhất hiện nay uống sảng khoái đã khát vị thơm lạ (02/07/2019)

Dưới đây là danh sách 17 loại bia được đánh giá là bia ngon nhất mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt, trong danh sách có cả bia nội và ngoại nhập để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

1. Bia Speedway Stout của AleSmith Brewing Company

Speedway Stout của AleSmith Brewing Company được đánh giá là một trong những loại bia ngon nhất hiện nay. Sản phẩm thuộc dòng bia đen được ưa chuộng. Với nguồn gốc từ Mỹ nên đảm bảo chất lượng. Bia còn được cho thêm cà phê thơm ngon, hương vị mê đắm nên khi thưởng thức đem lại sự hòa quyện độc đáo, khó cưỡng cho vị giác.  Độ cồn của bia cũng vừa đủ để bạn luôn cảm thấy hào hứng với loại thức uống được yêu thích này.


Bia Speedway Stout
 

Bia Speedway Stout (Nguồn: alesmith.com)

2. Bia Passionfruit của Cigar City Brewing

Nếu bạn đang tìm bia nào uống ngon nhất thì đừng bỏ qua Passionfruit của Cigar City Brewing. Dù không được tiết lộ công thức sản xuất nhưng chất lượng của bia Passionfruit của Cigar City Brewing được đánh giá cao. Không chỉ có màu sắc đẹp với ánh hồng nhẹ nhàng mà bia Passionfruit của Cigar City Brewing có hương vị khá mới mẻ của nhiều loại trái cây thơm ngon, đảm bảo an toàn khác nhau.

3. Bia Pliny the Younger của Russian River

Nếu bạn thắc mắc bia nào ngon nhất hiện nay thì nên tham khảo loại  bia Pliny the Younger của Russian River nhưng có số lượng hạn chế. Bởi bia này chỉ được sản xuất 1 lần trong năm. Hương vị bia Pliny the Younger của Russian River khá đặc biệt, khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận thấy sự êm ái và nhẹ nhàng.
 

Bia Trappistes 10 của Rochefort.
 

Bia Trappistes 10 của Rochefort. (Nguồn: beeroftheday.com)

4. Bia Hopslam của Bells Brewery

Bia Hopslam của Bells Brewery được làm từ những hoa bia đặc biệt cho nên hương vị khá độc đáo. Nguyên liệu làm bia Hopslam của Bells Brewery còn có lúa mạch cùng mật ong đặc nguyên chất. Bia Hopslam của Bells Brewery có màu sánh vàng đẹp nhờ những nguyên liệu này.
 

Bia Hopslam
 

Bia Hopslam (Nguồn: uncrate.com)

5. Bia Trappistes 10 của Rochefort

Là một trong những loại bia ngon nhất hàng đầu ở Bỉ nên dòng bia Rochefort có vị ngon lạ. Bia Trappistes 10 của Rochefort là dòng bia đen sánh. Bia có hương vị trái cây của quả phúc bồn tử, nho khô cùng quả mận.
 

Bia Trappistes 10
 

Bia Trappistes 10 (Nguồn: hstatic.net)

6. Bia KBS của Founders Brewing

Bạn cũng có thể thử dòng bia KBS của Founders Brewing của Mỹ. Đây là loại bia được sản xuất từ men bia cùng các nguyên liệu như socola, cà phê. Bia KBS của Founders Brewing được ủ trong thùng gỗ sồi để gia tăng hương vị.


Bia KBS
 

Bia KBS (Nguồn: uncrate.com)

7. Bia Rare Bourbon County Stout của Goose Island Beer Company

Vẫn áp dụng cách ủ bia trong thùng gỗ nên hương vị bia Rare Bourbon County Stout của Goose Island Beer Company được đánh giá cao. Sản phẩm sản xuất có giới hạn và đánh số thứ tự. Hiện nay, dòng bia này đã ngừng sản xuất. Bia Rare Bourbon County Stout của Goose Island Beer Company có hương socola, cà phê và vani nhẹ nhàng.
 

Bia Rare Bourbon County Stout
 

Bia Rare Bourbon County Stout (Nguồn: uncrate.com)

8. Bia Kaggen Stormaktsporter của Närke Kulturbryggeri

Đây là loại bia ngon có xuất xứ từ nước Thuỵ Điển. Bia Kaggen Stormaktsporter của Närke Kulturbryggeri được đánh giá là dòng bia đen của đỉnh cao. Sản phẩm có sử dụng nguyên liệu mật ong nguyên chất để sản xuất. Ngoài ra, bia Kaggen Stormaktsporter của Närke Kulturbryggeri còn được ủ trong thùng gỗ để tăng thêm hương vị.
 

Bia Kaggen Stormaktsporter
 

Bia Kaggen Stormaktsporter (Nguồn: sciaccadrinks.blogspot.com)

9. Bia Westvleteren 12 của Westvleteren Abdij St. Sixtus

Westvleteren 12 của Westvleteren Abdij St. Sixtus là lựa chọn thêm cho những ai yêu thích bia của nước Bỉ. Thời gian trước bia được sản xuất hạn chế nên muốn dùng bạn phải đặt trước. Bia được đánh giá cao về hương vị và cả màu sắc.
 

Bia Westvleteren 12
 

Bia Westvleteren 12 (Nguồn: eprretailnews.com)

10. Bia Corona Extra

Bia Corona chính hãng có nguồn gốc từ Mexico với độ cồn phổ biến <5 %. Bia mang lại cảm giác sảng khoái khi thưởng thức. Bia Corona Extra  có thể uống trực tiếp hoặc dùng để pha chế để gia tăng hương vị.
 

Bia Corona Extra
 

Bia Corona Extra (Nguồn: cdnph.upi.com)

11. Bia Budweiser

Bia Budweiser công thức lên men tự nhiên với nguyên liệu từ hoa bia cùng mạch nha chất lượng. Bia được nấu và ủ trong thùng gỗ sồi để đảm bảo hương vị thơm ngon nhất. Sản phẩm được đóng lon, chai tiện dụng.
 

Bia Budweiser
 

Bia Budweiser (Nguồn: manila-wine.com)

12. Bia Heineken

Loại bia quen thuộc của rất nhiều người yêu bia hiện nay. Bia Heineken tinh khiết và chuẩn vị nên ngày càng được nhiều người lựa chọn trong các cuộc vui. Hương vị bia Heineken được đánh giá là ngọt, êm dịu. Bia Heineken ngoài dùng hoa bia chất lượng còn áp dụng công nghệ sản xuất làm lạnh sâu đặc biệt.
 

Bia Heineken
 

Bia Heineken (Nguồn: heineken.com)

13. Bia Sapporo

Được làm từ mạch nha và hoa bia chất lượng nên bia Sapporo Nhật hương vị đậm đà, kích thích người dùng. Sản phẩm có bọt mịn và đóng lon đẹp mắt.


Bia Sapporo
 

Bia Sapporo (Nguồn: sapporovietnam.com.vn)

14. Bia Hà Nội

Sản phẩm có từ lâu đời và được nhiều người yêu thích. Vị bia dân dã nhưng lại dễ uống. Hương vị nhẹ nhàng, êm dịu. Bia Hà Nội tập trung cho khu vực phía Bắc Việt Nam.
 

Bia Hà Nội
 

Bia Hà Nội (Nguồn: baomoi.vn)

15. Bia Huda

Sản phẩm bia nổi bật mà bất cứ người dân miền Trung Việt Nam đều biết đến. Bia có hương vị nhẹ nhàng cùng màu sắc đặc trưng. Bia Huda không quá gắt khi uống mà có vị ngọt nhẹ.


Bia Huda
 

Bia Huda (Nguồn: brandsvietnam.com)

16. Bia Leffe

Bia Leffe có xuất xứ từ Tiệp Khắc. Dòng bia nhập khẩu này được ưa chuộng do mùi vị bia nhẹ nhàng, ngọt ngào và tinh tế. Bia Leffe có hương vị cà phê, đinh hương đi kèm.

17. Sabeco Saigon SpecialLager  Beer

Dòng bia nội địa nên Sabeco Saigon Special Lager Beer được khá nhiều người biết đến. Bia Sabeco Saigon Special Lager Beer được làm từ mạch nha và hoa bia chất lượng. Hương vị bia quen thuộc với vị ngọt nhẹ nhàng. Bia Sabeco Saigon Special Lager Beer rất dễ uống.
 

Bia Sabeco Saigon Special Lager Beer
 

Bia Sabeco Saigon Special Lager Beer (Nguồn: sabeco.com.vn)

Trên đây là những loại bia ngon nhất mà bạn có thể chọn để thưởng thức cùng người thân và bạn bè trong dịp tề tựu đông đủ.

 

 
Your name
Your email
Friend's email
Mail Subject
Content

CÁC TIN KHÁC

Danh sách các loại nước uống làm trắng da tự nhiên (02/07/2019)5 lợi ích sức khỏe của cá hồi (02/07/2019)10 cách làm nước detox thanh lọc cơ thể, giảm mỡ thừa (02/07/2019)

KHÔNG GIAN NHÀ HÀNG